3 สถานที่ปีนผาจำลอง Rock Climbing กรุงเทพฯ ที่สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด

28-03-2024

3 สถานที่ปีนผาจำลอง Rock Climbing กรุงเทพฯ ที่สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด

สำหรับสายรักสุขภาพ การได้ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน คงเป็นเรื่องเคยชิน และฟินทุกครั้งเมื่อร่างกายของตัวเองเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ แต่สำหรับบางคนการออกกำลังกายอาจไม่ใช่การเข้ายิม ฟิตเนส หรือออกไปวิ่งตามสวนสาธารณะเพียงอย่างเดียว เพราะเดี๋ยวนี้มีกิจกรรมยอดฮิตสุดแอดเวนเจอร์อย่าง ปีนผาจำลอง ซึ่งเบิร์นแคลลอรี่ได้เร็ว กระซับสัดส่วนได้ดี และที่สำคัญได้ฝึกทั้งร่างกาย และฝึกใช้ความคิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วเราจะแนะนำให้รู้จักกับ 3 สถานที่ปีนผาจำลอง Rock Climbing กรุงเทพฯ ที่สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด

Gravity Lab Bouldering ยิมปีนผาจำลองปิ่นเกล้า

Gravity Lab Bouldering ยิมปีนผาจำลองปิ่นเกล้า

สำหรับคนที่รักกิจกรรมแอดเวนเจอร์จริง ๆ อยากจัดเต็มทุกรูปแบบของการปีนผา ลองไปกันแถวปิ่นเกล้า จะเจอกับยิม Gravity Lab ยิมปีนหน้าผาจำลองแบบ Bouldering  ที่มีทั้งความสนุกและความท้าทาย ปีนได้ทุกเพศทุกวัย จุดเด่นของที่นี่คือ  เส้นทางการปีนหน้าผา (Route) ที่หลากหลาย เปลี่ยนเส้นทางใหม่กันทุกสัปดาห์รับรองปีนไม่มีเบื่อ มี โค้ช ผู้เชียวชาญ ด้านการปีนหน้าผาโดยเฉพาะ ที่พร้อมให้คำแนะนำการปีนหน้าผาแบบ Bouldering อย่างถูกวิธี ใครที่ ไม่เคยปีนมาก่อน ไม่ต้องกังวลไป เพราะโค้ชที่นี่จะสอนจนเราปีนคล่องเลย พร้อมดูแลเรื่องความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

แถมอุปกรณ์ปีนผา ยังใช้ตัวจับจากแบรนด์คุณภาพมาตรฐานโลก มีคาเฟ่ให้บริการในยิมปีนผาจำลอง เติมพลังงานได้ตลอดเวลา และยังมีคลินิกกายภาพบำบัดเฉพาะทางสำหรับนักกีฬาและนักปีนผาอีกด้วย เรียกได้ว่า ที่นี่ที่เดียว ครบวงจรเลยนะ ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากยิมปีนผา ก็มีฟิตเนสปกติให้บริการ ลองมาสนุกไปด้วยกันกับ Gravity Lab Bouldering

ติดตามข่าวสารได้ที่ : Website: https://www.leaderswellness.com/gravity-labs-bouldering.html

Stone Goat Climb : อาณาจักรแห่งการปีนผาใจกลางสุขุมวิท

ขอบคุณภาพจาก : stonegoatclimb.com

Stone Goat Climb : อาณาจักรแห่งการปีนผาใจกลางสุขุมวิท

วันนี้เราจะพาทุกคนไปบุก "Stone Goat Climb" ยิมปีนผาในร่มสุดฮิปใจกลางสุขุมวิท บอกเลยว่าที่นี่ไม่เหมือนใคร เพราะเน้นการปีนแบบ Bouldering ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความสนุก บรรยากาศ ดิบ เท่ สไตล์อินดัสเตรียล ถ่ายรูปสวยทุกมุม เพลงมันๆ คึกคัก กระตุ้นความอยากปีน กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก สำหรับมือใหม่: มีคอร์สสอนตั้งแต่พื้นฐาน สำหรับมือโปร เส้นทางปีนท้าทาย หลากหลายระดับ และมีโซนปีนสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

Stone Goat Climb เป็นสถานที่ปีนผาที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่นี่จะทำให้คุณหลงรักการปีนผาจำลองแบบ Bouldering แน่นอน

ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://www.stonegoatclimb.com/ourwalls

Urban Playground Climbing ยิมปีนผาจำลองสุดมันส์

ขอบคุณภาพจาก : facebook Urban Playground Climbing

Urban Playground Climbing ยิมปีนผาจำลองสุดมันส์

ต่อกันกับยิมปีนผาจำลองสุดโหด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุขุมวิท Urban Playground Climbing ยิมปีนผาในร่มที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีผนังปีนสูงถึง 18 เมตร กว้าง 35 เมตร มีเส้นทางปีนหลากหลายระดับ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ที่นี่ยังมีโซนสำหรับเด็ก พื้นที่นั่งเล่น คาเฟ่ และร้านขายอุปกรณ์อีกด้วย ชอบหน้าผาสูงๆ มาที่นี่ เปิดบริการทุกวัน พร้อมมอบความแข็งแกร่งให้ทุกคน

ติดตามข่าวสารได้ที่ : Facebook : https://web.facebook.com/urbanplaygroundclimbing/?_rdc=1&_rdr

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

https://www.leaderswellness.com/gravity-labs-bouldering.html

Leaders Performance & Wellness ฟิตเนสปิ่นเกล้า ปีนผาจำลอง/คลาสพิลาทิส/เต้น และยิมออกกำลังกาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook: Leaders Performance & Wellness
Line : Leadersperformance
Website : www.leaderswellness.com
Tel : 02 434 3999

สอบถามเพิ่มเติม